Oops! It appears that you have disabled your Javascript. In order for you to see this page as it is meant to appear, we ask that you please re-enable your Javascript!

स्वतःच हे करा – स्वतःला SEO आणि SMO कसे शिकवावे ?

हॅलो मित्रांनो,

आपण ऑनलाइन डिजिटल वर्ल्डमध्ये राहत आहोत, जिथे सर्वकाही Online आहे, जरी ते अन्न, कपडे आणि सुईपासून फर्निचरमध्ये असले तरीही आपण घरी बसून सर्व काही करू शकतो. हे शक्य झाले आहे कारण आता प्रत्येकजण त्यांची उपस्थिती ऑनलाइन नोंदणी करत आहे.

थेट जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहचणे हा एक चांगला माध्यम बनला आहे, त्याला अनेक फायदे आहेत. फक्त अडचण अशी आहे – आपल्याला लोगोच्या डोळ्याकडे आपली उपस्थिती आणण्याचा प्रयत्न करावा लागेल.

त्यासाठी आपण वेबसाइटवरील SEO आणि SMO कडे जावे. तथापि, आपण आपल्या Website वर वर आले आहेत आजच्या आपण हे करू शकता SEO आणि SMO तज्ञ जसे बाह्य मदत कामावर, पण ते विसरू नका आणि आपल्या सर्व काम पूर्ण झाले आहे तसे करू नका हा एक महाग करार आहे, हे असे नाही. हे सतत राखण्यासाठी प्रयत्न करणे आवश्यक आहे.

म्हणून मित्रांना आज आपण सांगू शकता की आपण आपली स्वतःची वेबसाइट कशी SEO करू शकता आणि Online जगात यश मिळवू शकता.

>>सर्व प्रथम, SEO & SMO म्हणजे काय ते सांगू?

SEO फुलफॉर्म – शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन ही प्रक्रिया वेबसाइट मालकांद्वारे वापरली जाते. वेबपृष्ठे श्रेणीत मदत करण्यासाठी, या तंत्राचा वापर शोध इंजिनवर शोध सुलभ करण्यासाठी स्पर्धकांच्या वेबसाइटपेक्षा उच्च दर्जासाठी केला जातो. बर्याच Search Engines आहेत ज्यात आपण रँक करू शकता, बिंग आणि याहू सह, बर्याच इंटरनेट शोध (80%) Google द्वारे केले जातात. परिणामस्वरुप, आपण ज्या एसइओ धोरणे पार पाडत आहात ती Google च्या श्रेणी आणि क्रमवारीकडे वळविली जातात.

>>आपल्या साइटवर रँकिंग करताना Search Engine काय पाहतात?

आज SEO अधिक गुंतले आहे कारण सर्च इंजिनने साइट्स कशी क्रमवारी लावली याबद्दल अधिक पैलू विकसित केली आहेत. उदाहरणार्थ, आरंभीच्या काळात, URL चा भाग म्हणून पृष्ठ श्रेणीबद्ध करण्यासाठी अडथळ्यांची संख्या वाढविली गेली. इंटरनेट वाढल्यावर, ऑर्डर आणि विश्वासार्ह परिणाम आणणे अधिक कठीण झाले.

Google ही लढाई विशेषत: लढत करीत आहे जेणेकरून वेब शोधकर्त्यांसाठी चांगले शोधकर्त्यांना योग्य परिणाम दर्शविले जातील, परंतु वेबसाइट मालकांसाठी हे अधिक कठिण आहे.
आज Google काय करतो आणि काय इच्छित आहे हे समजून घेता, आपण आपला एसईओ सुधारण्यासाठी बराच वेळ घेऊ शकता. Google आपल्या साइटवर श्रेणी निर्धारण करण्यासाठी काय पाहते त्याची मूलभूत सूची येथे आहे.

>> आपण किती वेळ ऑनलाइन आहे.

नवीन साइट्समध्ये एसईओ तंत्रांचा वापर करणे एक कठीण कार्य आहे कारण ते खूप स्पर्धात्मक आहे आणि Google ला नवीन साइट्सऐवजी जुनी साइट आवडते.

>>कीवर्ड वापर

जेव्हा शोध इंजिने आपल्या साइटला भेट देतात, तेव्हा ते पृष्ठ सामग्री आणि META माहिती पहातात, ते काय आहे. जेव्हा लोक आपल्या इंजिनमध्ये कीवर्ड (शोध संज्ञा) वापरतात तेव्हा ते आपल्या पृष्ठाचे परिणाम म्हणून वितरण कसे करतात ते माहित असते. याचा अर्थ असा आहे की लोक शोध इंजिनांवर कोणते शब्द आणि वाक्यांश वापरतील हे आपल्यासाठी महत्वाचे आहे. आपण हे शोध संज्ञा संशोधन (कीवर्ड विश्लेषण) द्वारे शोधू शकता. जर कोणताही कीवर्ड आला तर शब्दांच्या फरकाने विचार करा.

>> जाणारे दुवे – Outgoing Links

शोध इंजिना इतर साइट्समधील दुवे तसेच आपल्या साइटमधील दुवे पहात आहेत (म्हणजे आपल्या साइटवरील इतर सामग्रीशी दुवा साधणे).

>>येणार्या दुवे – Incoming Links

हे आपल्या वेबसाइटवरील इतर साइट्सचे दुवे आहेत. यामध्ये सोशल मीडिया खूप उपयोगी होऊ शकते परंतु त्याच वेळी आपल्या सामग्रीशी संबंधित इतर गुणवत्ता साइट्स आपल्या रँकिंगमध्ये सुधार करण्याचा बराच वेळ घेतात. आपण शोधत असलेल्या कंपनीद्वारे शोध इंजिन्स आपला निर्णय घेतील, म्हणून आपला ध्येय आउटगोइंग आणि येणार्या दुव्यांवर असावा.

>>उत्तरदायी वेब डिझाइन – Responsive web design

आजकाल बरेच लोक फोन किंवा टॅब्लेट वापरत असल्याने, साइटच्या रँकिंग दरम्यान पाहिलेल्या पैलूंपैकी एक म्हणून Google आता मोबाइल-फ्रेंडली वेबसाइटची उपस्थिती देखील समाविष्ट करते.

>>एसइओ साठी 10 DIY कार्ये

आता जेव्हा आपण आपली साइट इंडेक्स आणि रैंक करण्याचा निर्णय घेताना काही सिच इंजिन्स विचारात घेता तेव्हा रहदारी आणि नफा वाढविण्यासाठी आपले शोध इंजिन श्रेणी सुधारण्यासाठी आपल्याला 10 गोष्टी आवश्यक असतात –

टीप 1: योग्य कीवर्ड निवडा.

टीप 2: अचूक डोमेन नाव निवडा.

टीप 3: फाइल नावे आणि फोल्डरमध्ये कीवर्ड वापरा.

टीप 4: आपल्या पृष्ठ शीर्षकात आपल्या कीवर्ड वापरा.

टीप 5: आपल्या नेव्हीगेशनमधील कीवर्ड मजकूर वापरा.

टीप 6: उपयुक्त कीवर्ड सामग्री तयार करा – आणि पुन्हा करा.

टीप 7: आपल्या मेटा वर्णनातील कीवर्डचा एक भाग बनवा.

टीप 8: उच्च गुणवत्ता येणारी दुवे सुरक्षित करा

टीप 9: आपल्या दुव्यामध्ये कीवर्ड मजकूर वापरा, येथे क्लिकचा वापर करू नका.

टीप 10: साइट नकाशा तयार करा.

>>आता SMO च बोलूया.

आपल्या इंटरनेट शोध क्रमवारीमध्ये सोशल मीडिया ऑप्टिमायझेशन (एसएमओ) एक महत्त्वाचा घटक आहे. बर्याच कंपन्यांकडून ही रणनीती बर्याचदा दुर्लक्षित केली जाते, जरी ती शोध स्थितीमध्ये आपली स्थिती वाढविण्यात मदत करते.
Social Media मध्ये आपल्यासाठी सानुकूलित करण्यासाठी दोन महत्वाचे शोध इंजिन आहेत:

1. प्रत्येक सोशल नेटवर्कमध्ये शोध कार्य

2. Google शोध

जेव्हा आपण शोध वातावरणास ऑप्टिमाइझ करता तेव्हा काही फायदे आहेत – जसे की आपल्या वेबसाइटवरून आपल्या वेबसाइटवर लॉगिंग करणे आपल्यास लोक सामील होण्यासाठी, आपल्या वेबसाइटवरील अधिक लोकांना पोहोचण्यासाठी या लिंकचा फायदा होऊ शकतो.
तर आज आम्ही तुम्हाला डी.एम.ओ. बद्दल (स्वतः करावे) एसएमओ तंत्रज्ञानाबद्दल सांगेन, काही तत्काळ सूचना खाली दिल्या आहेत –

>>आपल्या वेबसाइटवर सामाजिक संरेखन करा

आपल्या साइटवर सामाजिक सामायिकरण साधन जोडा आपल्या सोशल मीडिया चॅनेलवर थेट वेबसाईट थेट आपल्या वेबसाइटवरून आणि आपल्या सोशल प्रोफाइलमधून थेट आपल्या वेबसाइटवर समाविष्ट करा. आपण विविध ब्लॉग पोस्टवर सोशल मीडिया सामायिकरण बटणे देखील जोडू शकता.
सोशल मिडियावर दुवे उच्च-दर्जाचे दुवे समजल्या जातात कारण सामाजिक साइट्सना उच्च वेब अधिकार असतो, ज्यामुळे आम्हाला एसएमओमध्ये फायदा होईल.

>>एसएमओची महत्वाची संगतता आहे

आपले सोशल प्रोफाइल तयार करणे सोपे काम आहे असे दिसते परंतु तरीही येथून व्यवसाय करणे कठीण आहे. 100% प्रोफाइल माहिती भरा. शोध इंजिने त्यांना अधिक प्राधान्य देतात, ज्यांच्या प्रोफाइलमध्ये सर्व माहिती असते. लक्षात ठेवा आपल्या सामाजिक प्रोफाइलमधील सर्व संपर्क माहिती आपल्या वेबसाइटसारखीच असली पाहिजे.

>>SEO KeyWord आणि Social Media.

जर आपण आपल्या सोशल मीडिया प्रोफाइलला अधिक लोकांशी जोडू इच्छित असाल तर, कीवर्ड्स एक अतिशय प्रभावी भूमिका बजावतात. खरेतर, आपण आपले प्रोफाइल योग्यरित्या ऑप्टिमाइझ करीत नसल्यास, आपण आपल्या प्रतिस्पर्धींसाठी टेबलवर पैसे ठेवत आहात. आपण आपल्या प्रोफाइल किंवा पृष्ठ नावामध्ये प्रभावीपणे आपला कीवर्ड वापरू शकता तर ते कीवर्ड शोध आणि सोशल नेटवर्क शोधमध्ये Google ची श्रेणी अधिक चांगले करण्यात मदत करेल.

>>आपल्या सोशल पोस्टमधील कीवर्ड वापरा

आपल्या वेबसाइट, ब्लॉग सामग्री आणि जाहिरात मोहिमेसाठी कीवर्ड महत्वाचे आहेत. हे आपल्या सामग्रीस आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचविण्यात मदत करते.

>>सोशल मीडियावर सोशल व्हा

सोशल मिडिया बनविण्याचा सोशल मीडिया हा एक सोपा मार्ग आहे. एसईओ मध्ये सामाजिक सिग्नल एक महत्त्वाचे घटक आहेत कारण सर्च इंजिन सामाजिक सिग्नल आणि आपण पोस्ट किती वेळा पोस्ट करत आहात, किती लोक आपल्याशी बोलतात आणि वेबसाइट अभ्यागतांसाठी सामाजिक सामायिकरण घटक उपलब्ध असल्याचे घटक शोधतात. ब्रँड बर्याचदा विसरून जातो की या प्लॅटफॉर्मचा उद्देश संबंध तयार करणे आहे. आपल्या वेबसाइट आणि इतर संबंधित साइट्सवरील उपयुक्त सामग्री सामायिक करा

>>ब्रँडेड कव्हर प्रतिमा वापरा

सोशल मिडियावरील कव्हर प्रतिमा सहसा वापरकर्त्याने आपल्या पृष्ठावर पहिल्यांदा पाहिल्यास आणि आपण त्यांना छान छाप देऊ इच्छित आहात. आपल्या वर्तमान आणि संभाव्य ग्राहकांना ब्रँड मेसेजिंग व्यक्त करण्यासाठी हा संधी वापरा. प्रत्येक प्लॅटफॉर्मसाठी दिशानिर्देशानुसार, आपली कव्हर प्रतिमा स्वरूपित केली आहे आणि योग्यरित्या प्रदर्शित केली आहे याची खात्री करा, आणि नेहमी व्यावसायिक आणि संस्मरणीय व्यावसायिक प्रतिमांचा वापर करा. प्रतिमा तयार करण्यासाठी कॅनव्हासारख्या साधनांचा वापर करून, आपण सुंदर सोपे कव्हर प्रतिमा तयार करू शकता.

योग्य प्रकारे वापरल्यास आपल्या साइटचे सेंद्रिय शोध परिणाम सुधारण्यासाठी सोशल मीडिया ही आपली सर्वात मोठी मालमत्ता असू शकते. आपण वर वर्णन केलेल्या DIY एसएमओ काळजी घेऊन स्वत: चा फायदा घेऊ शकता.

मित्रांनो, ही एसईओ आणि एसएमओ तंत्रे आहेत जी आपण सहजपणे स्वीकारू शकता.

अशा अधिक माहितीपूर्ण पोस्ट मिळविण्यासाठी आणि नवीन ब्लॉग पोस्ट्सविषयी अधिसूचना प्राप्त करण्यासाठी, कृपया आम्हाला Subscribe करा. कृपया या ब्लॉग पोस्टशी संबंधित कोणतेही प्रश्न विचारण्यासाठी खाली टिप्पणी द्या.

या पोस्टशी संबंधित कोणतेही प्रश्न आपल्या मनात आहेत काय ते आम्हाला सांगा?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *